lịch trình du lịch phượt Ninh Bình của bạn Hiền Tây – Group Phượt Luôn

Ngày 1

• 6:30 xuất phát Tam ĐảoNinh Bình (trước đó mình đi Tam Đảo 2 ngày với đứa bạn rồi)
  • 12h tới Ninh Bình nhận phòng (ăn trưa bánh cuốn tại Phủ Lý 30k khá rẻ và ngon, hay tại mình đang đói nhỉ)
  • 15:00 Tam Cốc mình không vào vì hỏi chị bán vé nói gặt hết lúa rồi: (10k gửi xe à mọi người vào Tam Cốc nên đi xe vào trong nhé đừng gửi bên ngoài đi vào xa mỏi chân, mình bị lừa.)
  • 16:00 Bích Động: thật ra nó là một ngôi chùa có một đoạn ngắn là động tối om và rất nhiều rơi, đi một mình vào sợ tái mặt. Ngoài chùa có đầm sen đang đúng mùa rất đẹp, vào tham quan không mất vé nha, gửi xe 10k
  • 17:00 Vườn Chim Thung Nham vé vào cửa là 50k, gửi xe 10k vé đò thăm quan chim 30k! Mùa này ít chim nên không đc đẹp lắm.
  • 19:00 Ăn tối bánh xèo 30k, trời ăn cái bánh với 3 cái nem chua rán đứng dậy thanh toán có 30k ngại quá luôn. Mua đồ về ăn vặt 200k

Bạn Hiền Tây

Xem thêm:

Ngày 2

• 8:00 Tràng An Vé trọn gói 200k có 3 Tuyến cho mọi người lựa chọn nhé,mình đi Tuyến 3 vì có tham qua đc cả động đền chù và cả phim trường Kong nữa 🙂 thời gian cho mỗi tuyến là 3 giờ đồ hồ nhé. Vé xe 15k ăn uống linh tinh 50k
  • 11:00 Chùa Bái Đính vé xe điện 2 chiều 60k Chùa đẹp và rất rộng nên đi mỏi cẳng lắm nhé. Công đức 50k nước 10k nc mía 30k gửi xe 15k ( trời nắng nóng nên chỉ muốn uống nước, chơi luôn 3 cốc nước mía)
  • 15:00 Cố Đô Hoa Lư không mất vé nha, gửi xe 10k ( trong đây là hai ngôi chùa thờ vua Lê và vua Đinh Tiên Hoàng)
  • 16:00 Tuyệt Tịnh cốc Động Am Tiêm vé vào cửa 30k uống nước 15k( Lên trên chùa có điểm đứng check in lấy đc hết cái hồ, phù hợp sống ảo)
  • 18:00 Hang Múa: vé vào cửa 100k không mất tiền gửi xe nha! Đây là nơi em mong chờ nhất khi đến Ninh Bình vì thấy mọi người checkin sống ảo quá chất, nhìn mắt thường chắc mọi người nghĩ phí tiền nhưng khi chụp lên ảnh quả thực rất là Truâtsss. Ăn Tối 100k ( từ Hang Múa đi ra có quán Quế Vũ view nhìn ra là đầm sen, ăn rất ngon mà lại rẻ. Đi một mk nên cũng k muốn vào ăn sang chảnh, ăn nhẹ nhàng cho nhanh)

Ngày 3

Ngủ chán chê tới 9h dậy thanh toán tiền Homestay rồi về Hà Nội (À có điều rất thích ở Ninh Bình là con người thân thiện, nhất là chị chủ homestay mình ở rất chu đáo, hôm mình tới không tìm đc đường chị đi oto ra đón, phòng view đẹp, không gian xanh và rất sạch sẽ, gía lại qá rẻ 200k cho 2 đêm cộng thêm 2 chai nước, ôi đi du lịch nhiều rồi mà chưa bao giờ ở chỗ nào vừa rẻ lại đẹp sạch như thế này :))
Mình ở Homestay Rose nhé sđt chị chủ:‭ 098.899.0699‬ (Chị Hằng)

Homestay Rose Ninh Bình

Mình đi xe máy và hết 150k tiền đổ xăng, Ninh Bình các điểm tham quan cách nhau xa nên đi xe máy sẽ đi đc nhiều và tiện hơn:)). Đường đi Từ Hà Nội – Ninh Bình rất dễ đi, đườnh Quốc Lộ vừa to vừa thẳng lại rộng! còn nhiều điểm đẹp như là Vườn Quốc Gia Cúc Phương, nhà thờ Đá Pháp Diệm… vì xa quá nên mình không đi 🙁 về Hà Nội sớm nghỉ ngơi lấy sức mai đi làm.